CHÚC MỪNG PHÚC HƯNG ĐÃ CÓ VISA DU HỌC ️MỸ
Được sự đồng ý của phụ huynh và học sinh, Du Học Interlink hân hoan chúc mừng em Châu Lê Phúc Hưng đã thành công sở hữu Visa du học #Mỹ.

CHÚC MỪNG EM PHÚC HƯNG

Châu Lê Phúc Hưng đến với Du Học Interlink trong niềm khao khát khám phá nước Mỹ và mong muốn tiếp tục phát triển bản thân ở bậc học THPT.

Điều này đòi hỏi ban cố vấn Interlink phải phân tích, xây dựng kế hoạch học tập hoàn hảo để có thể giải trình lý do vì sao bạn mong muốn được tiếp tục học THPT tại Mỹ với Viên chức phỏng vấn!

Không dừng lại ở quá trình chuẩn bị bộ hồ sơ du học tốt nhất, Du Học Interlink đã giúp em rèn luyện phỏng vấn Mỹ với mô hình phỏng vấn thử: Em được học cách trả lời câu hỏi đúng trọng tâm với sự tự tin, thoải mái để sẵn sàng cho buổi phỏng vấn thật. - Với sự nỗ lực và sự chuẩn bị kỹ lưỡng, ước mơ của em và gia đình đã thành sự thật. Viên chức đã trao giấy hồng đồng ý cấp Visa cho em ngay lần phỏng vấn đầu tiên!

Cảm ơn em và gia đình đã tin tưởng lựa chọn sử dụng dịch vụ tư vấn của Du Học Interlink, chúc em thành công trên hành trình phát triển bản thân tại xứ sở cờ hoa.

20
NĂM

Du học Interlink có hơn 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành tuyển sinh du học

900
TRƯỜNG

Du học Interlink là đại diện tuyển sinh chính thức cho hơn 900 trường từ 6 quốc gia

1000+
HỒ SƠ

Du học Interlink đã đồng hành cùng hơn 1000 bạn trẻ biến giấc mơ du học thành hiện thực

…và vẫn đang tăng trưởng

Có liên quan

Trong không khí phấn khởi và tự hào, Du Học Interlink xin gửi lời chúc mừng chân thành đến em Việt Nhân, người đã khẳng định bản lĩnh và quyết tâm của mình bằng việc sở hữu Visa du học Mỹ.
Trong cuộc sống, không gì quý giá hơn khi thấy những giấc mơ của mình thành hiện thực, nhất là khi giấc mơ đó không chỉ thuộc về một người mà còn cả những người thân thiết bên cạnh. Chúc mừng cho hai chị em đã cùng nhau đón nhận niềm vui lớn khi nhận được tờ giấy hồng đậu visa du học Mỹ từ viên chức phỏng vấn!
Được sự đồng ý của phụ huynh và học sinh, Du Học Interlink hân hoan chúc mừng em Quốc Huy đã thành công sở hữu Visa du học Mỹ.
Interlink Education xin chúc mừng bạn Vy đã nhận Visa Du học Canada, sẵn sàng nhập học tại Trường Port Moody Secondary School, bang British Columbia. Chúc em nhiều sức khỏe và sẽ có nhiều trải nghiệm thật tuyệt vời tại xứ sở lá phong nhé.