CHÚC MỪNG THIÊN VY CÓ VISA DU HỌC CANADA
Interlink Education xin chúc mừng bạn Vy đã nhận Visa Du học Canada, sẵn sàng nhập học tại Trường Port Moody Secondary School, bang British Columbia. Chúc em nhiều sức khỏe và sẽ có nhiều trải nghiệm thật tuyệt vời tại xứ sở lá phong nhé.

CHÚC MỪNG EM THIÊN VY

Interlink Education cảm ơn quý phụ huynh và các bạn học sinh đã tin tưởng, cũng như đồng hành trong suốt quá trình chinh phục giấc mơ du học.

Trường THPT Port Moody - Nơi Học Tập và Sáng Tạo!

  1. Thành lập từ năm 1973, Port Moody Secondary là trường trung học công lập hiện đại cho học sinh từ lớp 9 đến 12 tại Port Moody, British Columbia.
  2. Với không gian học tập tiên tiến, Port Moody tạo điều kiện cho học sinh phát triển toàn diện. Phòng tập thể dục chuyên sâu, sân cỏ đa năng, thư viện, nhà ăn,... - mọi tiện nghi đều có sẵn trong tầm tay.
  3. Chương trình giáo dục linh hoạt từ Tú tài Quốc tế, nâng cao, chương trình chuẩn bị nghề nghiệp đến các hoạt động nghệ thuật và thể thao. Trường tạo điều kiện cho học sinh phát triển theo hướng cá nhân hóa và chuẩn bị sớm cho tương lai.
  4. Trường không chỉ chú trọng học thuật mà còn tạo điều kiện để học sinh phát triển mình ở lĩnh vực nghệ thuật, thể thao và các hoạt động ngoại khóa
20
NĂM

Du học Interlink có hơn 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành tuyển sinh du học

900
TRƯỜNG

Du học Interlink là đại diện tuyển sinh chính thức cho hơn 900 trường từ 6 quốc gia

1000+
HỒ SƠ

Du học Interlink đã đồng hành cùng hơn 1000 bạn trẻ biến giấc mơ du học thành hiện thực

…và vẫn đang tăng trưởng

Có liên quan

Trong không khí phấn khởi và tự hào, Du Học Interlink xin gửi lời chúc mừng chân thành đến em Việt Nhân, người đã khẳng định bản lĩnh và quyết tâm của mình bằng việc sở hữu Visa du học Mỹ.
Trong cuộc sống, không gì quý giá hơn khi thấy những giấc mơ của mình thành hiện thực, nhất là khi giấc mơ đó không chỉ thuộc về một người mà còn cả những người thân thiết bên cạnh. Chúc mừng cho hai chị em đã cùng nhau đón nhận niềm vui lớn khi nhận được tờ giấy hồng đậu visa du học Mỹ từ viên chức phỏng vấn!
Được sự đồng ý của phụ huynh và học sinh, Du Học Interlink hân hoan chúc mừng em Quốc Huy đã thành công sở hữu Visa du học Mỹ.
Interlink Education xin chúc mừng bạn Vy đã nhận Visa Du học Canada, sẵn sàng nhập học tại Trường Port Moody Secondary School, bang British Columbia. Chúc em nhiều sức khỏe và sẽ có nhiều trải nghiệm thật tuyệt vời tại xứ sở lá phong nhé.