CHÚC MỪNG VIỆT NHÂN ĐÃ CÓ VISA DU HỌC ️MỸ
Trong không khí phấn khởi và tự hào, Du Học Interlink xin gửi lời chúc mừng chân thành đến em Việt Nhân, người đã khẳng định bản lĩnh và quyết tâm của mình bằng việc sở hữu Visa du học Mỹ.

Chúc Mừng Việt Nhân: Bước Đầu Tiên Trên Hành Trình Du Học Mỹ!

Chúng ta hãy cùng nhau chào đón Việt Nhân đến với ngôi trường Allen Academy, Texas, Hoa Kỳ. Tại đây, em sẽ không chỉ được trang bị kiến thức chuyên môn vững vàng, mà còn được hòa mình trong một môi trường học tập đa dạng, sáng tạo và đầy cảm hứng. 

Đối với Việt Nhân, việc bắt đầu cuộc hành trình này có thể sẽ có những thách thức, nhưng hãy nhớ rằng mỗi bước đi, mỗi bài học sẽ là một viên gạch vững chắc xây dựng tương lai của chính mình. Em hãy luôn tự tin và mạnh mẽ, bởi vì Du Học Interlink và các thầy cô, bạn bè luôn ủng hộ và theo dõi từng bước tiến của em.

Một lần nữa, chúc mừng em! Bước đầu tiên trên con đường du học đã được khởi động, và chuyến phiêu lưu thú vị nhất trong cuộc đời em chỉ vừa mới bắt đầu. Hãy sẵn sàng cho những điều tuyệt vời đang chờ đón em phía trước!

 

20
NĂM

Du học Interlink có hơn 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành tuyển sinh du học

900
TRƯỜNG

Du học Interlink là đại diện tuyển sinh chính thức cho hơn 900 trường từ 6 quốc gia

1000+
HỒ SƠ

Du học Interlink đã đồng hành cùng hơn 1000 bạn trẻ biến giấc mơ du học thành hiện thực

…và vẫn đang tăng trưởng

Có liên quan

Trong không khí phấn khởi và tự hào, Du Học Interlink xin gửi lời chúc mừng chân thành đến em Việt Nhân, người đã khẳng định bản lĩnh và quyết tâm của mình bằng việc sở hữu Visa du học Mỹ.
Trong cuộc sống, không gì quý giá hơn khi thấy những giấc mơ của mình thành hiện thực, nhất là khi giấc mơ đó không chỉ thuộc về một người mà còn cả những người thân thiết bên cạnh. Chúc mừng cho hai chị em đã cùng nhau đón nhận niềm vui lớn khi nhận được tờ giấy hồng đậu visa du học Mỹ từ viên chức phỏng vấn!
Được sự đồng ý của phụ huynh và học sinh, Du Học Interlink hân hoan chúc mừng em Quốc Huy đã thành công sở hữu Visa du học Mỹ.
Interlink Education xin chúc mừng bạn Vy đã nhận Visa Du học Canada, sẵn sàng nhập học tại Trường Port Moody Secondary School, bang British Columbia. Chúc em nhiều sức khỏe và sẽ có nhiều trải nghiệm thật tuyệt vời tại xứ sở lá phong nhé.